Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

Hội nghị cung cấp thông tin tuyên truyền cho người có uy tín năm 2020

2020-08-06 11:13:00.0

Ngày 5/8, huyện Định Hóa đã tổ chức Hội nghị cung cấp thông tin, tuyên truyền phổ biến chính sách cho người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số năm 2020. Đồng chí Lương Văn Lành - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện cùng các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy - HĐND - UBND - UB MTTQ và các ban ngành, đoàn thể, lãnh đạo các xã thị trấn đã về dự Hội nghị.

Ảnh: Toàn cảnh Hội nghị

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo kết quả tổ chức đại hội các chi đảng bộ cơ sở nhiệm kỳ 2020-2025 và tình hình thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2020. Xem video clip về kết quả nổi bật trên các lĩnh vực trong nhiệm kỳ 2015-2020. Tình hình an ninh chính trị trật tự an toàn xã hội trên địa bàn trong thời gian gần đây. Hiện nay trên địa bàn huyện Định Hóa có 204 người uy tính trong đồng bào dân tộc thiểu số, đây là những người được cộng đồng dân cư tín nhiệm và bầu chọn. Trong thời gian qua, người có uy tín đã đòng góp rất lớn trong việc tuyên truyền vận động nhân dân vùng đồng bào dân tộc thiểu số chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, vận động hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn phát triển sản xuất.

Hội nghị cung cấp thông tin góp phần giúp cho những người có uy tín vùng đồng bào dân tộc thiểu số cập nhật được những thông tin mới nhất trên địa bàn huyện, nhận thức sâu sắc hơn về vai trò, trách nhiệm của mình trong công tác dân tộc để người có uy tín thực sự là “cầu nối” giữa cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp với đồng bào các dân tộc thiểu số tại cơ sở, góp phần đảm bảo an ninh, chính trị, trật tự an toàn xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn.

T/h: Quế Chi



Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 1984736